Thứ Hai, 1 tháng 1, 2007

Năm mới 2007 - Happy New Year!

Hôm nay đã là mồng 2 tháng Giêng! Nghĩa là còn 11 ngày nữa thi. Dạo này rứt ra được Internet một xíu, nhưng học thi 3 môn thì bây giờ phải lo giữ sức khoẻ. Chả hiểu sao nhiều người không quen thung thổ, ngã ra đau hàng loạt. Mình ngán nhất là môn Phương pháp dạy học Đại học, thầy dạy cho có, học xong chả biết gì! Tiếng Anh thì nhiều cấu trúc mới quá, vì yêu cầu phải bài bản nên xác suất sai của mình phải điều chỉnh, bây giờ vẫn khoảng 30%. Gồng lên mà học nên cuối cùng chả viết được bài báo Tết nào! Thôi thì tạm thời từ giã văn thơ lãng đãng một thời gian. Tính mình vẫn cứ hay ôm đồm và phá sức!
Một năm mới đến, chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi và phải thích nghi cuộc sống xa vợ con. Lười nhất là giặt đồ! Có lẽ phải làm siêng khi chuyển chỗ ở, không thiìchỗ mình lại thành cái ổ chó nhà chị Dậu thì hỏng! Thằng em Tâm có vợ ra chăm, sướng cả vật chất lẫn tinh thần! Vợ chồng son cũng sướng!
Tí năm nay bắt đầu phải học căng, hy vọng khi con vào lớp 10 thì mình kịp về huấn luyện cho thi môn Văn. Mà Tí học giỏi cũng chả cần ba trợ lực gì nhiều! Cu Lương càng ngày càng bợm, hôm trước qua webcam còn lè lưỡi trêu ba nữa chứ! Bây giờ thèm mắng con cũng chả được!
Chúc năm mới xong, bây giờ rời máy mà học thôi! Lãng tử lắm thì khốn khổ nhiều!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét